BÍ QUYẾT CHỌN BÁNH TRUNG THU CỔ TRUYỀN HÀ NỘI NGON ĐÚNG CHUẨN

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu vào ngày rằm tháng 8. Cửa hàng bánh trung thu cổ truyền Hà Nội lúc nào cũng tấp nập người ra vào, xếp hàng đợi mua những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt. Bằng việc giữ gìn hương vị bánh cổ xưa, giá trị văn hóa ẩm thực của người Việt Nam được nâng cao, bảo tồn. Dưới đây là cách chọn bánh trung thu cổ truyền Hà Nội chuẩn xác nhất.

 

Bí quyết chọn bánh trung thu cổ truyền Hà Nội chính xác

Nhu cầu sử dụng bánh trung thu cổ truyền gia tăng mạnh mẽ. Nhiều thương hiệu bánh giả mạo, kém chất lượng xuất hiện. Bằng lời quảng cáo có cánh mà hàng loạt bánh kém chất lượng được tiêu thụ ngoài thị trường. Để đảm bảo bạn có thể mua được bánh trung thu cổ truyền Hà Nội chuẩn, bạn hãy áp dụng một số phương pháp dưới đây.

1. Chọn cơ sở bán bánh có uy tín

Không khó để chúng ta tìm được thông tin về các cơ sở bán bánh trung thu trên thị trường. Một cơ sở bán bánh có uy tín tức là phải có thông tin rõ ràng, minh bạch và chính xác, cơ sở bán bánh cố định, số điện thoại liên lạc rõ ràng. Bánh có nguồn gốc xuất xứ và được người tiêu dùng đánh giá cao. Bánh trung thu Long Đình là 1 trong những thương hiệu bánh trung thu tại Hà Nội uy tín nhất để các bạn chọn mặt gửi vàng. Tìm hiểu thông tin về người sáng lập thương hiệu bánh trung thu Long Đình uy tín và nôi tiếng – CEO Tracy Nguyễn

2. Cửa hàng có nhiều người mua

Thông thường, những cơ sở bán bánh trung thu cổ truyền Hà Nội có nhiều người mua sẽ đảm bảo cho chúng ta về chất lượng. Nếu như bánh không ngon, không đảm bảo vệ sinh an toàn, không có đúng hương vị cổ truyền thì chắc chắn người ta sẽ không bỏ ra một khoản tiền tương đối để sở hữu những chiếc bánh này.

3. Chọn bánh theo chỉ dẫn của người Hà Nội gốc

Một trong những bí quyết mua bánh trung thu cổ truyền Hà Nội chuẩn 100%, đó là tham khảo ý kiến từ những người Hà Nội gốc. Họ đã sống ở thành phố này rất lâu nên họ thuần thục và biết chắc chắn đâu mới là cơ sở bán bánh chất lượng nhất.

4. Bánh được đóng gói đạt tiêu chuẩn

Tất cả các loại bánh trung thu trên thị trường đảm bảo yêu cầu vệ sinh, an toàn thực phẩm cũng như hương vị ngon. Bánh an toàn cho người dùng thì phải có cách đóng gói phù hợp tiêu chuẩn. Đóng gói bánh trung thu phải vừa gọn nhẹ, đẹp mắt, kín đáo. Tránh trường hợp bánh tiếp xúc với môi trường không khí xung quanh. Trên bao bì bánh hiển thị đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, thành phần và hạn sử dụng.

Vì sao bánh trung thu cổ truyền Hà Nội lại được yêu thích?

Có lẽ không ít người thắc mắc rằng tại sao bánh trung thu cổ truyền Hà Nội lại được yêu thích đến thế, trong khi giá thành của những chiếc bánh này cao hơn so với bánh trung thu thông thường. 

Đó là bưởi sản phẩm mang giá trị lịch sử cao, hương vị của những chiếc bánh trung thu cổ truyền dường như không có thay đổi so với bánh từ thời ông cha ta đã sử dụng. Bánh trung thu cổ truyền Hà Nội mang màu sắc, hơi hướng của xã hội thời xưa. Nó gợi nhớ cho chúng ta nhiều cảm giác về tuổi thơ, về cha mẹ, ông bà. 

Cùng với đó, thiết kế đẹp mắt của bánh cũng là điểm mà người tiêu dùng cực kỳ thích thú. Mặc dù thiết kế bánh không được đa dạng, phong phú phú nhưng nó thể hiện rất rõ quan điểm sống, nghị lực phi thường, tình cảm sâu sắc của người Việt Nam.

Với những cách chọn bánh trung thu cổ truyền Hà Nội trên, bạn sẽ mua được cho mình chiếc bánh ngon đúng điệu. Bạn cũng có thể tham khảo công thức làm bánh để tạo niềm vui cho ngày tết trung thu năm nay nhé.