THƯỞNG THỨC CÁC TUYỆT CHIÊU ĐẦU BẾP GIỚI THIỆU

Tinh tế, cầu kỳ và duy mỹ – Đó là cảm nhận của bất kỳ ai khi đã 1 lần chiêm ngưỡng thực đơn “Đầu bếp tự giới thiệu”. Mỗi món ăn được bày ra, cảm giác như thể không phải những thức gia vị, nguyên liệu kia được đảo một cách tự do trên chảo bếp, mà là sự sắp xếp có chủ ý, kỹ lưỡng.

Thăn bò cuốn nấm kim châm

Gan ngỗng xào thịt thăn với rau củ cùng sốt Trung Hoa

Nguyên liệu của hầu hết các món ăn trong thực đơn “Đầu bếp tự giới thiệu” đều được lựa chọn từ các loại hải sản tươi ngon, giúp thực khách thư giãn, giải toả những oi nồng và bí bức của thời tiết và công việc, đặc biệt thích hợp với mùa hè này như:

Tôm nướng giòn với phô mai

Ca tuyết chiên giòn kèm sốt Mayonnaise

 

Sò điệp chiên nhồi khoai môn và gan ngỗng thái hạt lựu

Cua xào cay kiểu Singapore

 

 

Đến Long Đình, thực khách hầu như ai cũng biết tới câu chuyện thú vị về món súp mang tên Phật nhảy tường. Món súp ngào ngạt hương thơm quyến rũ, đánh thức mọi cảm quan trong cơ thể, đến mức khát khao thưởng thức lấn át cả  lý trí, là Phật cũng không thể cầm lòng, phải nhẩy qua tường nhà hàng xóm để nếm thử. Giai thoại về Phật hẳn chỉ là lời đùa phiếm của những thực khách hài hước với nhau lúc hứng khởi trên bàn tiệc, nhưng hương vị của món súp ấy thì thật 100%. Súp Phật Nhẩy tường tại nhà hàng Long Đình được Sư phụ Chung chế biến hết sức tinh vi, với  7 thứ nguyên liệu chính bao gồm: vi cá, bào ngư, sò điệp, gân nai, bong bóng cá, hải sâm và nhân sâm cùng gần 20 nguyên liệu phụ khác nữa. Sự đặc biệt khó cưỡng của món ăn chính là cái cớ cho câu chuyện Phật nhảy tường ra đời.

Có thể nói, với thực đơn nhà hàng 20 món Đầu bếp giới thiệu, thực khách có thể dễ dàng tìm cho mình món ăn tuyệt ngon, hợp với sở thích và thẩm mỹ ẩm thực của mình nhất.

 

 

**********************

Địa chỉ của bạn:

Nhà hàng Long Đình – Hương vị Hồng Kông đích thực

Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0902 286 286

https://longdinh.vn/

https://www.facebook.com/LongDinhHongKong