THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC HỒNG KÔNG TẠI HÀ NỘI

Cũng giống như ẩm thực Hồng Kông, nhà hàng Long Đình xuất hiện tại Hà Nội với vị thế tiên phong đầy mới lạ. Không chỉ bởi Long Đình là một trong những nhà hàng đầu tiên chuyên phục vụ những món ăn mang “Hương vị Hồng Kông đích thực”, mà còn bởi ở Long Đình có đầy đủ dấu ấn văn hóa Hồng Kông, phong cách phục vụ Hồng Kông và chất lượng đẳng cấp Hồng Kông.

Hầu hết những đầu bếp và chuyên gia ẩm thực hàng đầu trên thế giới đều đổ về Hồng Kông hoặc là đã có một khoảng thời gian làm việc tại đây. Thái độ trân trọng của các thực khách, sự ưu ái của xã hội, những ưu đãi về lương thưởng đã khiến Hồng Kông trở thành thiên đường thực sự đối với các đầu bếp. Và một khi họ đã có đất để dụng võ, thì vô số những bí kíp nấu ăn đã ra đời, khiến ẩm thực Hồng Kông luôn đi đầu, luôn giữ vị trí tiên phong trong các trường phái ẩm thực.

Nhà hàng hàng Long Đình 64B Quán Sứ

Thực đơn tại nhà hàng hội tụ đủ các món Hồng Kông đa dạng và phong phú bậc nhất. Hầu hết thực phẩm được nhập khẩu từ Hồng Kông, đặc biệt là những loại thực phẩm quý hiếm chỉ có tại Long Đình. Chẳng phải ngẫu nhiên mà những người sành ăn tại thủ đô thường rỉ tai nhau rằng: “Muốn ăn Bào Ngư, Vây Cá, Tổ Yến xịn thì phải đến Long Đình”!

Bào ngư Nhật Amidori – ẩm tuyệt dành cho người sành ăn

Nằm trên một tuyến phố trung tâm, Long Đình đem đến cho bạn cảm giác về sự sang trọng và ấm áp. Với sắc vàng mơ dịu dàng, tinh tế là chủ đạo trong bài trí không gian, từ những bộ bàn ghế bọc nhung, từ những bức tranh theo trường phái thư họa Trung Hoa, từ những bộ đèn chùm chạm trổ cho đến từng chiếc bát, chiếc đĩa bằng sứ trắng đều toát lên sự trân trọng đối với mỗi thực khách ghé thăm. Nhà hàng được đầu tư và quản lý trực tiếp bởi người Hồng Kông. Những chi tiết dù nhỏ cũng được đặc biệt coi trọng, từ cách sắp xếp đồ ăn đến lựa chọn các loại gia vị. Những món ăn do chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ Hồng Kông trổ tài, dù 10 lần nấu thì đều đạt chất lượng cả 10, mang đúng sắc thái hương vị của ẩm thực Hồng Kông tuyệt ngon mà khó có nơi nào của Hà Nội sánh kịp. Từ các món ăn đặc trưng Hồng Kông đích thực như: Vịt Quay Thượng Hạng Long Đình, Lợn Sữa Quay Giòn Long Đình, Hào Nướng Triều Châu, Gà Quay Da Giòn, Thăn Lợn Nướng Mật Ong, Ngao Quý Phi Xào Điệp Cơ hay các món giản dị như Đầu Cá Hấp Đậu Phụ, Đậu Phụ Nhồi Tôm… cho đến những món cao cấp quý hiếm như Vây Cá, Yến Sào, Bào Ngư… mỗi món ăn là một hương vị riêng độc đáo mà bạn muốn khám phá đến tận cùng.

Đến với Long Đình, bạn đừng ngại dành một vài giây phút đầu tiên để lắng đọng tâm hồn cùng khung cảnh xung quanh, cùng những bức tranh thư họa hay âm nhạc văng vẳng khe khẽ. Đội ngũ nhân viên tận tình và thân thiện, trong những bộ xường-xám duyên dáng, sẵn sàng lắng nghe từng yêu cầu nhỏ của bạn, và trò chuyện một chút về văn hóa Hồng Kông trong lúc bạn đang “nhẩm trà” và chờ đợi những món ăn được mang ra. Với mức giá hoàn toàn hợp lý, thỏa đáng ( Chỉ từ 350.000 VND/ người),nhà hàng Long Đình chính là một điểm dừng chân mỗi khi bạn nghĩ đến Hồng Kông, muốn tới Hồng Kông và mong ước được thưởng thức hương vị Hồng Kông đích thực.

 

 

*********************

Địa chỉ của bạn:

Nhà hàng Long Đình – Hương vị Hồng Kông đích thực

Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0902 286 286

https://longdinh.vn/

https://www.facebook.com/LongDinhHongKong