BẤT NGỜ VỚI MÓN QUAY NƯỚNG TẠI LONG ĐÌNH

Điểm hấp dẫn đầu tiên lôi cuốn thực khách đến với món Quay nướng chính là mùi thơm nức quyến rũ rất đặc trưng, kích thích trực tiếp vào khứu giác và vị giác, thôi thúc bạn phải nếm thử ngay bằng mọi cách. Đó chính là nhờ nghệ thuật tẩm ướp gia vị – một trong những bí quyết làm nên một món Quay hay Nướng ngon đúng kiểu xứ cảng thơm.

Tiêu biểu cho nghệ thuật Quay Nướng của nhà hàng Long Đình khiến thực khách nào cũng phải tấm tắc khi thưởng thức là Vịt Quay thượng hạng Long Đình. Bí quyết nằm ở khâu chế biến sao cho để khi quay, vịt không những mềm, lưu giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên, mà còn ngọt thơm, đậm đà hơn. Gia vị được dùng tẩm ướp là các loại hương vị truyền thống đặc trưng của nhà hàng… Sau khi đã ngấm gia vị, dùng nước canh thượng hạng rưới đều lên khắp mình vịt trong khoảng thời gian 10-15 phút.

Thông thường, cách chế biến phổ biến nhất là mang vịt đi nướng hoặc quay ngay, nhưng các đầu bếp nhà hàng Long Đình thì có “tuyệt chiêu” đặc biệt hơn, mang vịt đã tẩm ướp treo trong phòng với nhiệt độ bình thường để khô tự nhiên rồi đặt vào bếp chuyên dụng quay tầm 45 phút. Thành phẩm sau cùng là vịt quay với da vàng rộm, bóng nhoáng như vừa lướt qua chảo dầu, nhưng lớp da khi ăn không hề ngán ngấy, rất giòn, bùi ngậy, thịt vịt săn chắc nhưng không khô mà thật mềm ngọt, ăn hoài mà không thấy chán.

Còn với các món nướng thì sao? Màu vàng đẹp mắt trong các món nướng như Gà quay da giòn kèm bánh mỳ dăm bông hay thịt lợn nướng mật ong… chính là nhờ bí quyết hết sức đơn giản là phết chút mật ong và một chút nước cốt chanh lên đều khắp bề mặt. Món nướng bưng ra, thơm ngon như mời gọi, giữ trọn mùi vị đặc trưng không thể trộn lẫn với bất kỳ món ăn nào. Khi thưởng thức dùng kèm với các loại salat sẽ càng tăng thêm sự cảm nhận bất ngờ.

Một điểm khiến thực khách cảm thấy thú vị và hài lòng khi chọn món trong thực đơn Quay & Nướng tại Long Đình đó là có thể thưởng thức 2 thức vị Quay và Nướng trong món Đĩa ghép Quay nướng, Đĩa ghép Lợn Sữa Quay…

*********************

Địa chỉ của bạn:

Nhà hàng Long Đình – Hương vị Hồng Kông đích thực

Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0902 286 286

https://longdinh.vn/

https://www.facebook.com/LongDinhHongKong