8 MÓN DIMSUM HỒNG KÔNG TUYỆT ĐỈNH Ở LONG ĐÌNH

Nhà hàng Long Đình là nhà hàng Hồng Kông uy tín, nằm tại số 64B Quán Sứ, Hà Nội, hội tụ trọn vẹn hương vị, tinh túy của ẩm thực Hồng Kông ngay trong lòng Hà Nội. Sở hữu cuốn thực đơn “đồ sộ” với hơn 300 món ăn độc đáo, do Bếp trưởng người Hồng Kông đích thân sáng tạo, trong đó không thể không nhắc tới các món Dimsum.

 

Từ tháng 4/2015, Long Đình lần đầu khai trương thực đơn “Dimsum Hồng Kông” hoàn toàn mới, đem đến cho thực khách gần 100 món ngon đặc trưng hương vị Hồng Kông đích thực. Khách hàng có thể tìm thấy gần như đầy đủ các loại Dimsum đặc trưng nhất, điển hình là Há Cảo Tôm Hấp, Há Cảo Nhân Tôm Thịt Bằm Trứng Cua Đỏ, Bánh Bao Nhân Thịt Xá Xíu, Bánh Bao Trứng Sữa, Váng Đậu Cuộn Chiên Giòn…

 

Bạn cũng không thể bỏ qua 6 loại danh trà nổi tiếng của xứ Hương Cảng là: Trà Nhân Sâm Ô Long, Trà Thiết Quan Âm, Trà hoa Cúc, Trà hoa, Trà Long Tỉnh, Trà Nhài…

 

Dưới đây là 8 món Dimsum “tuyệt đỉnh” mà khách hàng đến với Long Đình đều khó lòng chối từ:

 

1. Há Cảo Tôm Hấp

 

Há Cảo Tôm Hấp xứng đáng với ngôi vị số 1 trong thế giới Dimsum Long Đình nhờ sự kết hợp xuất sắc hai yếu tố hương vị và hình thức. Những miếng tôm tươi màu hồng nhạt “nấp” sau lớp vỏ bánh trong mờ cực kỳ thơm ngon và bắt mắt.

 

2. Há Cảo Nhân Tôm Thịt Bằm Trứng Cua Đỏ

 

Hỗn hợp nhân của món Há Cảo Nhân Tôm Thịt Bằm Trứng Cua Đỏ là sự pha trộn tinh tế giữa tôm tươi, thịt lợn bằm, thêm một ít rau gia vị để gia tăng hương vị. Bên ngoài rắc một lớp trứng cua đỏ vừa phải. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mới với loại Há Cảo mang cấu trúc hoàn hảo nhất!

 

3. Xíu Mại Hấp Trứng Cua

Những miếng Xíu Mại được tạo hình đặc biệt giống như chiếc giỏ nhỏ xinh xắn với lớp áo mỏng màu vàng tươi bên ngoài. Phần miệng bánh để mở, rắc thêm một chút trứng cua màu đỏ gạch hấp dẫn cho phép thực khách dễ dàng quan sát được toàn bộ phần nhân tôm thịt bên trong. Món Xíu Mại được hấp trong lồng tre nên giữ nguyên vị tươi ngon của nguyên liệu.

 

4. Xôi Gà Hấp Lá Sen

Đây là món ăn Dimsum truyền thống. Gạo nếp trước khi nấu được trộn đều cùng một số nguyên liệu như thịt gà, nấm, hành lá, gừng, nước tương, gia vị…, bọc trong lá sen, rồi đem hấp cho tới khi gạo chín mềm và thấm đều hương thơm của lá sen.

 

5. Chân Gà Hấp Tầu Xì

Món Dimsum này dễ dàng chinh phục những thực khách khắt khe nhất. Trước khi hầm trong nước sốt đặc biệt của nhà hàng Long Đình, chân gà được chiên giòn cho lớp da phồng lên. Vị tương thấm vào chân gà dai dai, mềm mềm tạo nên trải nghiệm mới lạ, khó quên.

 

6.  Váng Đậu Cuộn Chiên Giòn

Váng đậu dùng để cuốn Dimsum có độ mỏng vừa phải nhưng đủ dẻo dai để bao kín phần nhân trước khi đem chiên giòn rụm. Món này có lớp vỏ giòn tan, phần nhân bọc tôm tươi mang hương vị hải sản độc đáo.

7. Bánh Bao Nhân Thịt Xá Xíu

Món bánh cổ điển có phần nhân thịt xá xíu kiểu Hồng Kông. Lớp bột bánh được lên men kỳ công, đạt độ mềm mịn tuyệt đối, “ôm trọn” phần nhân dày đặc. Vị bánh ngọt dịu, đậm đà rất vừa miệng.

 

8. Bánh Hoa Quế

Là món ăn vặt có lịch sử lâu đời, được người Hồng Kông đặc biệt yêu thích. Tên gọi của bánh có ý nghĩa “Hương thơm bay xa 9 dặm”, được làm từ các loại Quế hoa như Ngân Quế, Kim Quế hoặc Đan Quế. Bánh có vị mát, lạnh và màu vàng óng mượt như mật ong.

 

Mỗi khi lựa chọn thưởng thức “Dimsum Hồng Kông”, khách hàng có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nằm trong chương trình Tri ân khách hàng lớn nhất năm của nhà hàng Long Đình.

 

Hiện đang có tới 4 ưu đãi để khách hàng lựa chọn mỗi ngày:

 

1. Mua Voucher Online trên website Long Đình để hưởng ưu đãi lên tới 20%, có 3 mức giá là 500K, 1 triệu và 2 triệu. CLICK MUA tại: https://goo.gl/tM3lwe.

 

2. Mua Voucher ưu đãi trên Muachung (http://goo.gl/1TzpBb), Nhommua (http://goo.gl/irC7ni) hoặc Hotdeal (http://goo.gl/0Kh5BE). Chỉ 210.000 đồng/voucher, bạn sẽ được sử dụng nguyên giá 300.000 đồng.

 

Tất cả các hình thức ưu đãi đều không giới hạn số voucher/khách hàng/1 lần mua và không giới hạn số voucher/khách hàng/hóa đơn.

 

HÃY NHANH TAY CHỌN MUA VÀ ĐẾN LONG ĐÌNH THƯỞNG THỨC DIMSUM HƯƠNG VỊ HỒNG KÔNG ĐÍCH THỰC!

—————————–
Nhà hàng Long Đình
Hương vị Hồng Kông đích thực
64B Quán Sứ – Hà Nội
0902 286 286
www.facebook.com/LongDinhHongKong